Feb 14, 2010

Lunes.

Naku po! I wake up late again. Napasarap kasi ang tsismisan namin ng aking mga housemates. Umuwi kasi sila ng probinsiya at marami silang balita galing sa mga kamaganak namin.
By the way, happy puso nga pla. Hayun, lumabas din naman kami ng boyfriend ko. Kumain pagkatapos kumain umuwi. Tapos! How sweet wala man lamang akong natanggap na rosas tulad ng ibang babae na nasasalubong sa mall. Hmp! Iniisip ko na lang na masarap yung kinain namin. Sabagay masarap talaga.
E di hayun, late ako ngayong umaga, sino ba naman ang di maiinis pipila ka ng mahaba para makasakay ng jeep. Sus ko po! Pano ba naman kita ko nang parating ang jeep,aba! Huminto sa di medyo kalayuan sa aming pila may pinasakay na dalawang tao siguro ay kakilala, kaya hayun ng ako ng sasakay di na raw puwede at puno na. Ano pa nga bang magagawa ko. E di wala kung hindi maghintay ng panibagong jeep ng mga 10 minuto muli.hay... Pero okay lamang i always take it naman na pagsubok lamang yun.kaya mo yan!

No comments: