Jun 16, 2010

nahumaling ka na ba rin?

Nakakapagod din ang magtanim, mag-ani, magfertilize at magdekorasyon.!!!!
kala nyo ba tunay na magsasaka rin lang ang napapagod! HINDI!!!!

Tingin ko nga may kalyo na ang hintuturo ko sa dami ng "click" na nagawa ko.

parang ganito...

CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLICK! CLIIIIIIIIIIIIIIIIKKKKKKKKKKKKKKKKK!!!!!

Ang pinakamahirap sa lahat ang pagtatago mo ng monitor mo sa boss mo!
(nyaks! sa opisina pala naglalaro!) praktisadong praktisado ko tuloy ang alt+tab. hahaha!

Nakakasawa na,,, nagbago na ko, kinalimutan ko na ang farmville, I'm a change person you know.

Isang officemate ko ang nagrekominda sa akin ng bagong kahuhumalingan ko, parang droga na binabalik balikan ko. hehehe.
ang "Social City", pakiramdam ko kasi eh ako ay isang mayor gumagawa ng komunidad at nagpaparami ng populasyon. Masaya ito kay daling ilipat lipat lang ang bahay mo.Mayor kana ! karpintero ka pa!

No comments: